NHỮNG MẪU ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT


Ánh sáng trong căn nhà là một yếu tố vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới cách bày trí của những món đồ nội thất cũng như không khí của căn nhà. Và với một không gian quan trọng như phòng khách, việc lựa chọn đèn trang trí sao cho hài hòa mà vẫn tạo dấu ấn cá nhân cho căn nhà là một việc vô cùng quan trọng. Hày cùng Phê Decor khám phá xem mẫu đèn phòng khách nào phù hợp với bạn nhất.




1. CÁC MẪU ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH


Hiện trên thị trường, có rất nhiều các loại đèn trang trí: đèn trần, đèn chùm, đèn thả, đèn để bàn... Dù bạn chọn loại đèn nào đi nữa, thì tác dụng chung của chúng vẫn là tạo nguồn sáng và mang sự ấm cũng, sang trọng cho không gian.

Có rất nhiều yếu tố mà khách hàng cần quan tâm khi lắp đặt đèn trang trí phòng khách đó là không gian phòng khách rộng hay hẹp, phòng khách sau khi chiếu sáng sẽ như thế nào, cách bố trí đèn ra sao, chọn loại đèn như thế nào,…


Đèn pha lê

Những chiếc đèn pha lê luôn tạo cảm giác thanh thoát và mong mang dễ vớ, nhưng ve đẹp của chúng thật sự động lòng người. Vẻ tinh tế mà sang trọng ấy đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là khi không gian nhà bạn có trần cao và phong cách đơn giản. Chiếc đèn pha lê sẽ là điểm nhấn cực kì ấn tượng cho phòng khách.


Đèn chùm
Còn với những khách hàng yêu thích sự truyền thống, thì những chiếc đèn chùm cổ điển luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Nhưng, thay vì những mẫu đèn cồng kềnh và nặng nề, hiện đã có rất nhiều thiết kế mang tính tối giản, hiện đại mà thanh thoát.




2. LỰA CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Thông thường, đèn nên được bài trí ở giữa phòng khách để đảm bảo cả căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, là điểm nhấn cho cả không gian, là nét chấm phá khác biệt tôn lên cả căn phòng.




f- Chọn tone màu đèn trang trí phòng khách hiện đại phù hợp với tone màu tường
- Sử dụng các thiết bị chiếu sáng công suất thấp để chiếu sáng những vị trí bạn muốn nổi bật.
- Nên phối hợp sử dụng các loại đèn trang trí phòng khách khác nhau giúp ánh sáng phân phối đều và hài hoà.
- Sử dụng đèn vách, đèn âm tường, đèn soi tranh để chiếu sáng tranh và các vật trang trí.



Để tân trang cho ngôi nhà của mình, các bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm khác như: Đồng hồ trang trí, Kệ treo tường, Hoa giả cao cấp,… cùng rất nhiều các vật dụng tiện ích khác tại Lộc Phát.


ĐẶT MUA ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Phê Decor
Hotline: 01656 9999 57 . Hỗ trợ 24/24 các ngày trong tuần.
Email: phedecor@gmail.com
Văn phòng: Số 47, ngõ 82, Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội.
Được tạo bởi Blogger.