Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe – Thiết kế ánh sáng quán cafe đẹp và thu hút

Nhu cầu uống café, ngồi café ở hàng quán với bạn bè, đối tác đang có xu hướng phát triển mạnh trong các năm gần đây. Quán café vì thế mà được mở ra rất nhiều với mật độ khá cao. Đó không chỉ là nơi để đáp ứng nhu cầu ăn uống, giải khát mà đó còn là nơi để mọi người giao lưu, thư giãn, tiếp khách và làm việc. Chính vì vậy, quán café cần phải tạo được không gian đẹp, thoải mái, ánh sáng được sử dụng phải tốt để gia tăng những cảm xúc tốt đẹp cho khách hàng. Ngoài 1 bộ nội thất đẹp, cách trang trí và sắp đặt hợp lý thì việc lựa chọn đèn trang trí quán café hợp lý cũng giúp thu hút khách hàng một cách hiệu quả và giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.





1.     Lựa chọn các mẫu đèn trang trí hợp lý để tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí và thu hút khách hàng:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí quán café khác nhau, với công nghệ đèn led tiên tiến, khả năng tiết kiệm điện năng cao, chiếu sáng hiệu quả, được sử dụng để trang trí cho quán café làm tăng tính thẩm mỹ và giúp thu hút khách hàng.
Dưới đây là  4 loại đèn trang trí quán café được ưa chuộng nhất bởi độ thẩm mỹ cao và phù hợp với các không gian quán café khác nhau.



Đèn led âm trần: 
Đèn led âm trần là sự lựa chọn an toàn cho các quan café phổ thông phù hợp với đa số khách hàng:
-         Nó phù hợp với các quán café sử dụng trần thạch cao
-         Đèn led âm trần có độ bền cao
-         Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
-         Tạo điểm nhấn ánh sáng cho các không gian mang tính riêng tư

Đèn rọi ray
Đèn rọi được rất nhiều quán café sử dụng bởi những tác động tốt mà nó mang lại:
-         Có tính cơ động, góc chiếu sáng nhỏ, dùng để tạo điểm nhấn ánh sáng cho không gian
-         Chiếu rọi tranh, hoặc chiếu vào bàn café,….. tôn lên điểm nhấn của quán.
-         Độ bền cao
-         Ánh sáng tốt
-         Có thể cơ động tùy biến.

Các loại đèn Thả:
Đèn thả là mẫu đèn có nhiều biến tấu vê hình thức và vô cùng sáng tạo.
-         Mẫu mã đa dạng có thể sắp đặt sáng tạo cho không gian quán
-         Tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho  quán café.
-         Tạo khôn gian riêng tư cho từng bàn.
-         Có thể sử dụng để làm nổi bật cá tính và nét độc đáo cho quán café của bạn.


Đèn tường:
Đèn treo tường trong quán café cũng là một lựa chọn khá thú vị trong việc thiết kế ánh sáng trong quán.
-         Đèn tường có thể tạo hiệu ứng ánh sáng tốt
-         Kết hợp giữa đèn tường và đèn thả có thể giúp quán café trở nên lung linh, lãng mạn và huyền bí.
-         Chất liệu đa dạng có thể dùng làm điểm nhấn trang trí cho quán rất tốt.


Đèn bàn:
Đèn bàn không giống như đèn thả hay đèn tường, mẫu đèn này thường được đặt ở góc nhỏ hoặc trên bàn café:
-         Không gian chiếu sáng nhỏ
-         Tính trang trí cao
-         Tạo không gian lãng mạn, nhẹ nhàng.
-         Đặc biệt phù hợp với không gian quán café sách


2. Lựa chọn đèn trang trí quán café cũng cần để ý đến yếu tố phong thủy



Ngoài nội thất trong quán, việc lựa chọn đèn trang trí quán café hợp phong thủy là vô cùng quan trọng. Yếu tố phong thủy có ảnh hướng rất lớn tới việc thu hút khách hàng lui tới quán café của bạn. Ánh sáng từ đèn trang trí trong quán chính là nguồn năng lượng phong thủy lớn và nếu được sử dụng đúng cách nó sẽ đem lại những may mắn bất ngờ cho quán.

Những loại bóng đèn với gam màu nhẹ nhàng như trắng, be, kem…phù hợp với đa số màu sơn tường của nhiều quán cafe. Sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu chính là điểm dễ dàng trong việc dùng để tạo nên nét riêng cho quán cafe của bạn.

Đèn trang trí ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng ban đầu đối với khách hàng và thể hiện phong cách riêng của quán cafe. Nét độc đáo được tạo ra từ sự kết hợp giữa ánh sáng ban ngày hay ánh sáng tổng thể và lựa chọn đèn trang trí cần rất nhiều sự tỉ mỉ, khéo léo và tinh tế. Lựa chọn đèn trang trí thích hợp không chỉ cung cấp đủ ánh sáng mà còn góp phần tạo nét ấn tượng độc đáo riêng cho mỗi quán café. Nét độc đáo này chắc chắn sẽ khiến khách hàng nhớ và tìm đến với quán café của bạn thường xuyên và mang đến một nguồn lợi nhuận đáng kể

Đèn trang trí trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, phong phú và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Mỗi loại đèn khác nhau lại có những công dụng và đặc điểm khác nhau. Bởi vậy mà cách lựa chọn và lắp đặt các loại đèn khác nhau cũng tạo ra các cách hóa giải phong thủy riêng cho quán cafe

Đặc biệt, một số loại đèn sẽ đem lại những ý nghĩa vô cùng thực tế trong quán cafe của bạn. Theo phong thủy, sử dụng những chiếc đèn màu đỏ giúp tăng cường địa vị và danh tiếng của quán cafe. Đèn lồng treo trước cửa chính sẽ đem lại những năng lượng tích cực, chiêu tài và thôi tài mang lại nhiều may mắn cho quán cafe. Bên cạnh đó các loại đèn âm trần, đèn rọi ray, đèn thả, đèn led dây dùng trang trí ngoài trời hoặc trong quán cafe; đèn pha led dùng chiếu sáng biển hiệu của quán cafe…cũng mang đến những không gian và những yếu tố hỗ trợ tâm lý rất tốt cho khách hàng.


3, Lựa chọn đèn trang trí quán café phải kết hợp tinh tế và thống nhất với nội thất quán:




Ngoài những chiếc đèn trang trí trong quán cafe  còn có các mảng tường, sàn gỗ, bàn ghế, salon. Để tạo nên một tổng thể độc đáo nhưng vô cùng hài hòa, bạn nên chú ý chọn lựa những chi tiết trang trí có gam màu phù hợp, đặc biệt chú ý đến màu tường vì như thế sẽ khiến không gian trông rộng rãi và thông thoáng hơn.

Ngoài ra, những món đồ nội thất như bộ bàn ghế, khung tranh bạn cũng nên lựa chọn và xếp đặt chúng theo một chủ đề nhất định, để khách hàng không bị rối mắt và góp phần tạo nên tổng thể thẩm mỹ cho quán cafe của bạn. Chúc các bạn có thể sở hữu một quán cafe thật độc đáo, ấn tượng và tinh tế.

4. Lựa chọn đèn trang trí cho quán café ngoài trời:




Nếu bạn đang kinh doanh một quán café ngoài trời thì việc cân nhắc lựa chọn chất liệu của bóng đèn chiếu sáng càng cần đặc biệt chú trọng. Do được sử dụng ở không gian ngoài trời, bóng được sử dụng cần có độ bền cao, chống nước tốt và chịu được các tác động khác của môi trường, phần dây cũng vậy. 
Được tạo bởi Blogger.