Các mẫu đèn trang trí quán cafe đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quán café không chỉ là nơi mà mọi người lui tới và thưởng thức một ly café thơm ngon mỗi buổi sáng hay nghỉ trưa, đó còn là nơi để bạn bè gặp mặt, bàn bạc công việc và có khi là cả việc ký kết hợp đồng. Chính vì thế, ánh sáng được sử dụng trong quán cafe phải đáp ứng được 2 yêu cầu: Đầy đủ và linh hoạt.

Để đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng đa dạng của quán café, các loại đèn trang trí ra đời. Để lắp đặt được một hệ thống chiếu sáng hợp lý, phục vụ tối đa nhu câu của khách hàng và giúp thu hút khách hàng hiệu quả thì các bạn cần kết hợp tối ưu các loại đèn trang trí khác nhau trong không gian quán café của mình.


Đầu tiên, hãy để ý đến không gian ánh sáng mà bạn muốn bố trí.

Ánh sáng chính là yếu tố ảnh hưởng sâu sắc đến ấn tượng đầu tiên và cảm xúc của khách hàng khi lần đầu ghé qua quán. Khi đến một quán café với không gian ấm áp, thư giãn và thú vị rất hợp ghé qua vào những ngày mưa, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Năng suất làm việc của bạn sẽ tăng lên đáng kể nếu được tiếp tục công việc ở một góc yên tĩnh, đủ ánh sáng, vừa làm việc vừa nhâm nhi 1 ly cafe đậm đà ở một quán café nào đó.



          Ánh sáng đóng vai trò cực kì lớn trong bất kì không gian nào, đặc biệt là đối với quán café. Ở những nơi có điều kiện ánh sáng tốt sẽ gia tăng được cảm giác hạnh phúc và làm việc hiệu quả hơn, bởi ánh sáng có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng, năng lượng và các chức năng khác mà nó mang lại.

          Vì những lý do trên, quán café phải là nơi có được không gian ánh sáng đầy đủ và linh hoạt. Bằng việc kết hợp đa dạng các loại đèn chiếu sáng và trang trí khác nhau mà hiệu quả chiếu sáng cho quán cafe sẽ được tăng lên và thu hút được số lượng lớn khách hàng ghé qua.

2.     Các mẫu đèn trang trí quán cafe đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn trang trí quán cafe khác nhau, đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Dưới đây là 5 loại đèn trang trí quán cafe điển hình và được ưa chuộng nhất hiện nay.


Đèn thả

Đèn thả hay còn gọi là đèn thả trần là loại đèn không thể thiếu trong các quán café bởi ánh sáng của nó có độ bao phủ khá lớn. Chất liệu của loại đèn này cũng rất đa dạng, từ các chất liệu đơn giản như vải, nhựa, thủy tinh… cho đến các chất liệu cao cấp như đồng, pha lê… ngay cả chất liệu mây tre đan cũng được ứng dụng vào loại đèn này. Nên chọn những loại đèn thả mang lại ánh sáng ấm áp, gần gũi và không gây bức xạ nhiệt làm ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng.

Đèn tường

Nếu bạn muốn tạo ra không gian quán cafe với mục tiêu chính là tạo sự thư giãn, thoải mái tối đa cho khách hàng thì đèn tường chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đèn áp tường được sử dụng để lấp đầy những khoảng trống ánh sáng xung quanh – nơi mà đèn thả không thể chiếu tới được. Ngoài ra ánh sáng từ đèn tường sẽ giúp khách hàng giảm bớt căng thẳng một cách hiệu quả. Chất liệu thường được sử dụng của loại đèn này là gỗ, vải hoặc thủy tinh.

 Đèn bàn

Đèn bàn thường được sử dụng ở những bàn được đặt ở góc nhỏ hoặc ở những góc pha chế. Đèn bàn tạo hiệu quả rất lớn cho sự lãng mạn và cung cấp thêm ánh sáng tại những góc nhỏ trong quán. Đèn bàn cũng khá đa dạng về chủng loại, đó có thể là các loại đèn nến, đèn vải hoặc đèn mây tre.

 


Đèn sàn

Các quán cafe thường chỉ để ý tới ánh sáng phía trên, điều này sẽ khiến không gian quán cafe thiếu đi cảm giác đầy đủ của ánh sáng. Điều này có nghĩa là những khoảng không gian mà đèn thả, đèn tường và đèn bàn không thể chiếu đến sẽ có cảm giác bị rỗng và thiếu không gian. Đèn sàn sẽ là lựa chọn tiếp theo lấp đầy không gian ánh sáng cho quán café của bạn. Đèn sàn tuy đơn giản nhưng lại tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất trong quán rất nhiều.

Đèn sân vườn

          Thiết kế quán cafe theo phong cách sân vườn hiện nay được rất nhiều chủ quán lựa chọn. Quán café sân vườn mang lại sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng, sự thư giãn đặc biệt đến từ thiên nhiên mà những quán café khác không có được. Nhưng ở quán café sân vườn, sự lựa chọn đèn trang trí cần nhiều sự tỉ mỉ hơn bởi ở các quán cafe này sẽ có những khoảng không gian đặc biệt mà ta không thể bỏ qua. Các khóm cây hay góc vườn cần được bố trí thêm các loại đèn trang trí để tạo nên sự lung linh quyến rũ. Chất liệu đèn phù hợp với không gian sân vườn thường là đèn lồng mây tre, đèn thủy tinh, đèn gỗ….





Được tạo bởi Blogger.